วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ก้อง สหรัถ

พระเอกตลอดกาล.....พี่ก้อง

ชื่อ สหรัถ สังคปรีชา

ชื่อเล่น ก้อง
วันเกิด 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2511
อาชีพ นักแสดง , นักร้อง ,นักดนตรี
ประเทศ ไทย

พระเอก+นักร้อง วงนูโว สองหนุ่มโจ ก้อง....
พี่ก้อง พระเอกละครบ้านเรา.....
ที่สาวๆ รักใคร่....จริงๆ....
จากผลงานที่ผ่านมาของพี่ก้อง..มีหลายเรื่องจริง....
โดยเฉพาะเรื่องที่ชอบมากๆ ก็อย่างเช่น เจ้าสาวกลัวฝน
ปัจจุบันพี่ก้องก็มารับบทบาทใน ซิทคอมวงษ์คำเหลา
ใครชอบก็ติดตามผลงานวงษ์คำเหลา..ด้วยนะจ๊ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก www.bkkonline.com

17 ความคิดเห็น:

  1. รักพี่ก้องมากมายค่ะ

    ตอบลบ
  2. ความฝันที่ไม่รู้ว่าเป็นจริงได้หรือเปล่า
    คือการได้หอมแก้มพี่สักครั้ง

    ตอบลบ
  3. แหมรูปนี้พี่ก้องน่ารักมาก กี่สิบปีก่อนเนี๊ยะ หรือว่าทำรีทัช อิอิ ย้อเย่นอ่ะ
    ลูกพีช

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:29

    คิดถึงพี่ก้องจัง อยากเจอ อยากดูคอนเสริ์ต

    ตอบลบ
  5. คิดถึงเธอมากคุณก้อง ตามไปดูคอนเสริ์ทเธอหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่หายคิดถึง อยากดูคอนเสิร์ทนูโว มากมาก ไม่รู้ว่าเมื่อไร่จะเปิด ทุกวันได้แต่ฝันถึงเธอ อยากให้เธอกอดฉันสักครั้ง ไม่รู้ว่าขอมากเกินไปหรือเปล่า

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2553 เวลา 06:13

    ฉันไปดูคอนเสริ์ต 7Divosมา เธอน่ารักมากกกกก ยิ้มหวาน เสียงนุ่มพระเอ๊ก พระเอก อยากจะเข้าไปหาใกล้ๆ แต่ทีมงานไม่ให้ ฉันไปขอลายเซ็นต์เธอตอนคอนเสริ์ทจบ เธอผอมมากเลยนะ Make Money อย่างแรงเลยล่ะซิ ฉันบอกกับเธอว่าตามไปดูคอนเสริ์ทเธอบ่อยๆ เธอพูดว่า ขอบคุณครับ โอ้...ฟังแล้วชื่นใจจัง แต่สายตาเธอนะซิ มันทำให้ฉันกลับบ้านไม่ถูก เนื่ยเดือนกว่ามาแล้วจาก7Divos ฉันยังไม่ลืมสายตาของเธอวันนั้นเลย โอ้..George ทำไมสายตาเจ้าถึงได้สะกดใจฉันได้ขนานนี้ ได้แต่ฝันหวานว่า อยากให้เธอกอดฉันสักทีหนึง ก็รักเธอ และก็คิดถึงเธอมาก อยากได้กอดสักทีเก็บไว้เป็นที่ระลึกน่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2553 เวลา 05:19

    คิดถึงคุณจังเลยคุณก้อง ตอนนี้กำลังติดละคร วงษ์คำเหลาอยู่ น่ารักมาก แสดงได้ดี แบบมีมุกตลอดเวลา แถมสายตาฉ่ำหวานอีก มองนางเอกทีนึงเนี่ย ทำให้ใครต่อใครอิจฉาอัญมณีในเรื่องจริงจริง รักพี่ก้องมาก อยากให้พี่ก้องเปิดคอนเสริ์ทนูโวให้ดูหน่อย คิดถึงมากมากเลยนะ ขอบอก

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2553 เวลา 05:31

    คุณก้อง..ฉันไปดูคอนเสริ์ท 7Divosมา ประทับใจมาก คุณหล่อ น่ารัก ไม่เปลี่ยนแปลงเลย เคยเห็นเมื่อสิบปีที่แล้วยังไง ตอนนี้ก็ยังหล่อเหมือนเดิม อ้อ..ไม่ใช่ซิ ฉันว่าหล่อ น่ารัก มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ตอนแสดง เวลาเธอยิ้มเธอหัวเราะ มันทำให้ฉันมีความสุขมากมาก รู้ไม๊ว่า ฉันกลับมาบ้านแต่ตัว แต่ใจโดนเธอเอาไปแล้วตอนเธอแสดงคอนเสริ์ทนะ จนถึงทุกวันนี้ คอนเสิร์ทจบไปตั้งเดือนกว่าแล้ว ฉันยังไม่หายคิดถึงเธอเลย เนื่ย ก็ได้แต่ฟังเพลงของเธอ แล้วก็ดูละครที่เธอแสดงอยู่ในขณะนี้ ก็วงษ์คำเหลา ไงล่ะ คุณชายเล็กน่ารักมากเลยนะ แล้วอีกเรื่องก็มาลัยสามชายไง แต่ใจจริงอยากจะดูคอนเสริ์ทนูโวมากกว่านะ เมื่อไร่จะเปิดล่ะจ๊ะ ฉันกับเพื่อนๆ ตั้งตารออยู่ อยากดูกันมากมากเลย เอาแบบนูโวเต็มรูปแบบเลยนะ จะได้มันส์ สะใจ ไม่มีอะไรมาขวากกั้นความสุข อยากเจอเธอมาก รักและคิดถึงเธอมากมากจนบรรยายไม่ถูก อย่าให้ต้องรอนานนะจ๊ะที่รัก ขอแอบอ้างหน่อยนะ คุณก้องคงจะไม่ว่ากัน ก็คนมันรักจริงจริงนะ คิดถึงมากมากด้วย

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2553 เวลา 05:52

    คุณก้อง ฉันคิดถึงคุณมากมาก อยากจะดูคอนเสริ์ทนูโวจัง อยากดูนูโวเต็มรูปแบบ ที่งาน Bangkok Music Marathon ที่กำลังจะถึงนี้ ฉันคงจะได้ดูนูโวไม่มากสักเท่าไร่ ไม่สะใจเลย คิดถึงคุณนะคุณก้อง ฉันชอบเวลาที่เธอยิ้ม เวลาที่เธอหัวเราะ มันทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน ทุกครั้งที่ฉันดูคอนเสริ์ทที่เธอแสดงทีไร ไม่ได้เอาหัวใจกลับมาบ้านทุกทีเลย สายตาเธอที่มองแฟนเพลงนะ มันฉ่ำ หวาน วาบหวิวเหลือเกิน ตอน7Divosที่ฉันเข้าไปขอลายเซ็นต์เธอที่โต๊ะนะ แล้วบอกกับเธอว่าตามไปดูคอนเสริ์ทเธอบ่อยมาก เธอตอบฉันว่า ขอบคุณครับ ด้วยสายตาแบบนี้ รู้ไม๊..ทำเอาฉันเองกลับบ้านไม่ถูกเลย เพื่อนๆที่ไปด้วยกันยังแซวเลย ฉันประทับใจมาก ยิ่งนับวันก็ยิ่งรักเธอมากขึ้นทุกวัน น่ารัก สุภาพ แบบว่าพระเอกในละครเปี๊ยบ Oh!.. Romio เจ้า ข้าจะหาแบบนี้ได้ที่ไหน

    ตอบลบ
  10. พี่ก้องน่ารักมากๆเลย ยิ่งเวลายิ้มหรือหัวเราะน่ะ น่ารักมากๆ
    แล้วบทพี่เทพก็เท่มากๆเลย อบอุ่นสุดๆ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2553 เวลา 00:22

    คุณก้องหล่อจัง นิสัยก็น่ารักมากบทพี่เทพเท่ระเบิดเลย ดูทุกวันเลยค่ะแต่ไม่อยากให้พี่เทพตายเลย(เลยไม่อยากดูต่อเลย เบื่อเจ้ายศ มากๆๆๆๆๆๆเลยน่าจะตายแทนคุณเทพ) จากเด็กแม่เมาะ ลำปาง รักก้อง

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2553 เวลา 00:32

    รักก้องมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบก้องมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สาวลำปางจ๊าว

    ตอบลบ
  13. ไม่เคยเห็นตัวจริงเลย ต้องหล่อมากๆแน่นอน ชอบมากเช่นกันชอบตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย แมนมาก อยากเห็นตัวเป็นๆสักครั้ง ไม่รู้ว่าคุณก้องมีแฟนหรือภรรยาหรือยัง ชอบทุกอย่างที่คุณก้องทำ

    ตอบลบ
  14. คุณก้องหล่อมาก ชอบมากจริง ๆ อยากพบตัวจริงจังเลย ทำไม่เพลงในเว๊บไซด์จึงเปืดฟังไม่ได้แย่จริงๆ นะ

    ตอบลบ
  15. ชอบฟังเพลง คุณก้อง มากๆๆๆๆ แต่เดี๋ยวนี้ฟังในเว็บไซด์ Google ไม่ได้แล้ว เสียใจจริงๆ ทำอย่างไรจะได้ฟังเพลงได้อีก

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2555 เวลา 08:14

    ชอบพี่ก้องมากค่ะ..ทั้งการแสดงและร้องเพลงค่ะ พี่ก้องดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นค่ะ........

    ตอบลบ